• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây đạt tiêu chuẩn

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các cơ sở sản xuất và kinh doanh nội thất giả mây vì vậy khiến khách hàng khó chọn được sản phẩm chất lượng cao. Một số địa chỉ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm kém chất lượng ảnh hưởng lớn đến doanh nghiệp. Ở bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến các bạn cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây nhanh nhất. Chú ý những sản phẩm “quá rẻ” so với mặt bằng chung của thị trường, rất có thể nhà sản xuất cắt xén, rút ruột nhiều nguyên liệu chính cho một sản phẩm:

Mách bạn cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây chất lượng

1. Kiểm tra mặt khung sườn

cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây

Cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây

Một số đơn vị sử dụng loại theo siêu mỏng từ  0,6 mm (6 Zem) to 0,8mm (8 Zem) instead chuẩn 1,2mm-1,4mm. Họ không bôi tất cả các chi tiết của khung sườn bằng sơn chống rỉ mà chỉ quét sơ qua rất nhiều mối hàn phần tiếp giáp – Khi có khách hàng thắc mắc nhân viên sẽ thường trả lời rằng phầm khung được làm bằng thép mạ kẽm không cần sơn tĩnh điện để phân biệt hàng cũ và mới. Đây là điều hoàn toàn sai vì phần sơn tĩnh điện giúp thoát nước mưa chống rỉ sét và góp phần quan trọng giúp sản phẩm bền bỉ với thời gian từ đó tăng tuổi thọ sản phẩm.

 2. Chú ý về mặt đan sợi nhựa giả mây

cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây nhanh nhất

Kiểm tra kỹ để chắc chắn sản phẩm có chất lượng tốt nhất

Những sản phẩm bộ bàn ghế giả mây kém chất lượng thường sử dụng loại nhựa siêu mỏng và thậm chí còn dùng loại dây nhựa tái sinh hoặc nhiều nơi còn sử dụng nhựa tái chế nhiều lần. Những loại dây đan này cực kỳ dễ hư hỏng, bung xúc và cực kỳ dễ giòng, gãy có thể gây nguy hiểm cho người dùng.

3. Một số khách hàng “thực sự” đã mất tiền cho những sản phần kém chất lượng

cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây đơn giản

Cần “tỉnh táo” khi mua ghế giả mây

Trên thị trường hiện nay, dựa vào độ hot của sản phẩm mà rất nhiều người đã thành lập công ty, đưa ra nhiều mẫu ghế có mức giá quá cao so với giá trị thực tế của sản phẩm. Mặc dù chi phí mặt bằng, Marketing,…. Khiến giá thành có phần cao hơn so với thị trường. tuy nhiên, các sản phẩm của nhiều đơn vị đã khiến mức giá trở nên cao một cách “vô lý”, kiếm tiền bất chấp như một số doanh nghiệp đã tô vẽ thêm rằng các sản phẩm này được nhập khẩu từ nước ngoài như Indonesia,….

Tuy nhiên, các sản phẩm bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp hiện nay tại thị trường Việt Nam đa phần sử dụng loại dây nhựa giả mây trong nước có thể sản xuất được theo tiêu chuẩn hạt nhựa PE có chất lượng không thua kém các sản phẩm nhập khẩu. Chính vì vậy, bạn hãy chú ý những đơn vị bán giá quá cao mà chất lượng trải nghiệm không tốt.

Cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây chính là quý khách hàng cần nắm rõ 3 yếu tố chính là có thể mua được sản phẩm chất lượng cao, giá thành tốt. Đó là Khung sườn bàn ghế, sợi nhựa giả mây và khâu đan sợi thành phẩm. Hãy đến tìm hiểu những địa chỉ uy tín như đơn vị sản xuất và phân phối đồ nội thất mây nhựa, nhựa giả mây, đồ nội thất lục bình Hoàng Thái Tú, cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Yếu tố đánh giá nội thất nhựa giả mây chất lượng cao

1. Phần khung phải chắc chắn, cứng cáp

cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây khung phải chắc chắn

Cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây tốt nhất chính là phải nắn thử, trải nghiệm thử phần khung của sản phẩm. Một sản phẩm làm bằng khung thép, nhôm, inox đảm bảo sự bền bỉ cho người tiêu dùng cũng như sử dụng dạng ống lớn nhỏ khác nhau được tính bằng Ø (phi) thông dụng từ Ø16 đến Ø 32 tùy thuộc vào từng loại ghế. với độ dày phải từ 1,2mm-1,4mm, mới đủ độ vững chắc, và mối hàn tiếp giáp phải hàn kín 4 mặt xử lý sạch trước khi sơn tĩnh điện chống gỉ sét. ( riêng khung inox chỉ cần đánh bóng bề mặt và mối hàn).

2. Sợi nhựa giả mây phải là loại đạt tiêu chuẩn cao

cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây - sợi nhựa đạt tiêu chuẩn

Ghế nhựa giả mây bền đẹp với thời gian

Khí hậu và thời tiết tại Việt Nam rất khó chịu, nếu một sản phẩm không đảm bảo chất lượng tốt nhất chắc chắn sẽ khiến tuổi thọ giảm xuống. Một mẫu bàn ghế sofa mây nhựa ngoài trời tốt là phải làm bằng hạt keo nhựa tốt và thêm phụ gia kháng UV tia cực tím để chống chọi với ánh nắng. Cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây tốt nhất chính là sản phẩm mới ra có mùi hoặc có mùi thơm nhẹ, khi bạn kéo sợi dây nhựa rất dài, khó làm đứt và nếu có đứt thì sẽ giãn dài thu nhỏ dần.

Tuyệt đối tránh những sản phẩm có mùi nồng nặc, mùi khó chịu vì có khả năng cao sản phẩm này được làm từ nhựa phế liệu giá rẻ, ảnh hưởng đến chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm. Hiện có ba loại dây nhựa chính đang được sử dụng hiện nay.

  • Loại thứ nhất là sợi nhựa giả mây bản tròn có kích thước 3mm -5mm

  • Loại thứ hai là sợi nhựa giả mây bản tròn có kích thước 7mm-14mm độ dày từ 1,2mm- 1,4mm

  • Loại thứ ba là sợi nhựa giả mây bán nguyệt có kích thước từ 4mm-12mm độ dày từ 1,3mm-.2,5mm

3. Kỹ thuật đan ghế giả mây thành phẩm

cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây

Một phương pháp nữa bạn có thể sử dụng để kiểm tra chất lượng ghế giả mây là kiểm tra kỹ thuật đan ghế, đây là công đoạn quyết định phần lớn tính thẩm mỹ của sản phẩm và sự chắc chắn khi sử dụng. Hiện có một số loại đan sợi nhựa khác nhau, qua đó bạn có thể kiểm tra được tay nghề người thợ cũng như chất lượng, hãy chú ý nhé.

>>> Xem thêm:

Gợi ý 5 mẫu xích đu nhựa giả mây tphcm ấn tượng

Bàn ghế lưới textilene ngoài trời

Địa chỉ sản xuất ghế giả mây uy tín

cách kiểm tra chất lượng ghế giả mây

Ghế giả mây uy tín - Đến Hoàng Thái Tú

Mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu? Đến ngay Hoàng Thái Tú – Đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất mây tự nhiên, nhựa giả mây, đồ nội thất lục bình uy tín và chất lượng cao. Là một địa chỉ được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi không gian, phong cách. Mời bạn đến với Hoàng Thái Tú, kiểm tra chất lượng ghế giả mây. Chúng tôi cam kết là đơn vị hàng đầu, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, bảo hành lâu dài. 

Nội thất giả mây có tốt không?

Nội thất giả mây hiện đang được ứng dụng khá phổ biến trong nhiều công trình xây dựng khác nhau từ nhà ở cho đến nhà hàng, quán cafe, khách sạn, resort… Vậy tại sao các sản phẩm nội thất giả mây lại được ưa chuộng đến như vậy? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

5 lý do bạn nên sử dụng nội thất giả mây thay cho chất liệu gỗ 

Với những ưu điểm nổi bật, các sản phẩm nội thất giả mây hiện đang được ứng dụng phổ biến trong nhiều không gian nội thất khác nhau bởi:

Màu sắc thiết kế đa dạng 

hàng nội thất nhựa giả mây được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau để phù hợp với từng không gian. Tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Chất liệu mây nhựa đa dạng màu sắc giúp bạn tha hồ tạo điểm nhấn cho không gian.

Độ bền cao

So với chất liệu gỗ, nội thất làm bằng mây nhựa cũng có độ bền khá cao bởi nó làm bằng chất liệu nhựa PE hoặc nhựa tổng hợp. Bạn không còn phải lo lắng khi để ngoài trời bởi nó có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không bị gỉ, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Giá thành rẻ hơn gỗ

Nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên có giá thành khá cao do đó việc thay thế bằng chất liệu mây nhựa sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Không lo bị lỗi mốt

Các sản phẩm nội thất làm bằng mây nhựa mang lại không gian sang trọng và hiện đại, rất thích hợp để bài trí không gian khách sạn, nhà hàng... và bạn sẽ không phải lo lắng bị lỗi mốt theo thời gian.

Giá trị thẩm mỹ cao

Nếu bạn đang tìm dòng nội thất giá thành hợp lý mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao thì nội thất giả mây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm được thiết kế khá tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét tạo điểm nhấn cho không gian nội, ngoại thất của bạn.

Những lưu ý khi lựa chọn hàng nội thất nhựa giả mây

Các sản phẩm nội thất giả mây hiện đang được bán khá phổ biến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, khi lựa chọn hàng nội thất nhựa giả mây, bạn cần quan tâm đến một số lưu ý dưới đây:

Chất lượng của sản phẩm 

Bạn hãy chọn sản phẩm từ những nhà cung cấp đáng tin cậy và có chất lượng cao. Bên cạnh đó, hãy kiểm tra chất liệu nhựa giả mây để đảm bảo nó có độ bền và khả năng chống thời tiết tốt. Nội thất nhựa giả mây nên có khả năng chịu được nắng, mưa và độ ẩm mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng.

Thiết kế và phong cách

Trước khi mua nội thất nhựa giả mây, bạn hãy xem xét phong cách và thiết kế của sản phẩm để đảm bảo rằng nó phù hợp với không gian nội thất và sở thích cá nhân của bạn. 

Kích thước phù hợp

Hãy đo và xác định rõ không gian mà bạn muốn đặt nội thất và đảm bảo rằng kích thước và tỷ lệ của bàn ghế phù hợp với không gian và tạo ra sự cân đối từ đó tăng tính thẩm mỹ cũng như tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sự thoải mái

Kiểm tra độ thoải mái của bàn ghế. Ngồi và cảm nhận xem chúng có đủ thoải mái cho bạn và khách hàng của bạn hay không.  Đặc biệt, kiểm tra độ mềm mại và độ hỗ trợ của ghế.

Giá cả

Hãy so sánh giá cả của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau để lựa chọn được những sản phẩm có mức giá phù hợp với ngân sách.

Lựa chọn đơn vị uy tín

Một đơn vị uy tín sẽ cung cấp những sản phẩm nội thất nhựa giả mây chất lượng và đảm bảo được quyền lợi của khách hàng. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua nhé!

Mua nội thất mây nhựa TPHCM ở đâu uy tín?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất mây nhựa TPHCM khác nhau do đó bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để được mua hàng chất lượng, giá thành hợp lý.

Tự hào là đơn vị cung cấp ghế nhựa giả mây TPHCM uy tín hàng đầu và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, Hoàng Thái Tú cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất giả mây từ bàn ghế cafe, giường hồ bơi, ghế sofa, xích đu… với nhiều mẫu mã giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 

Khi mua hàng tại Hoàng Thái Tú, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn đưa mức giá hợp lý nhất cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi giảm giá.

Trên đây là một số thông tin về nội thất nhựa giả mây Hoàng Thái Tú muốn cung cấp đến bạn. Để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến thông tin dưới đây nhé!

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

  • Địa chỉ: Ấp 4, xã An Viễn, Huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai 
  • Website: https://httfurniture.com/
  • Hotline: 0982. 947. 039 

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi