• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Giá bộ bàn ghế mây phòng khách là bao nhiêu, mua ở đâu?

Giá bộ bàn ghế mây phòng khách là bao nhiêu? Đó chắc chắn là câu hỏi của bạn nếu bạn đang lên kế hoạch chọn đồ nội thất mây nhựa cho phòng khách nhà mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời cho thắc mắc trên. Chúng tôi còn cung cấp thêm một số ưu điểm của bàn ghế mây phòng khách cho bạn tham khảo.

Giá bộ bàn ghế mây phòng khách có đắt không?

giá bộ bàn ghế mây phòng khách

Sản phẩm mây tự nhiên được yêu thích trên thị trường hiện nay

Người ta có câu nếu muốn biết khả năng tài chính của một người hãy quan sát phòng khách của họ. Do đó hãy đầu tư một chút cho nơi này để thể hiện đẳng cấp của bản thân nhé. Bộ bàn ghế nơi phòng khách không chỉ là nơi ngồi uống nước. Ngoài ra nó còn là nơi đầu tiên khách đến nhà bước chân đến ngồi. Bộ bàn ghế sẽ nói lên việc bạn có phải là người chu đáo, tỉ mỉ, có gu thẩm mỹ hay không. Do đó việc lựa chọn bàn ghế cho phòng khách là một việc vô cùng quan trọng. 

Từ nhiều năm nay các sản phẩm nội thất từ mây vẫn luôn được mọi người đón nhận. Bên cạnh tính năng thân thiện với tự nhiên góp phần bảo vệ môi trường. Các bộ bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp phòng khách còn có điểm nhấn riêng độc đáo. Không những vậy độ bền và sự dẻo dai với thời gian không thể phủ nhận. Các sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Do đó rất xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

Ưu điểm nổi trội của bàn ghế mây phòng khách

giá bộ bàn ghế mây phòng khách bao nhiêu

Bàn ghế mây tự nhiên bền đẹp với thời gian, dễ dàng vệ sinh

  • Thiết kế của bàn ghế mây phòng khách vô cùng tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Qua đó toát lên vẻ đẹp riêng biệt, cuốn hút mà các sản phẩm khác không có.

  • Bàn ghế mây phòng khách rất dễ dàng di chuyển vì nhẹ. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh hoặc chuyển đến vị trí mới mà không mất quá nhiều công sức hay chi phí. 

  • Một ưu điểm khác của sản phẩm là dễ dàng vệ sinh khi chẳng may bị bẩn. Bàn ghế mây cũng khô khá nhanh, nước không ngấm ngược vào trong kể cả những mẫu sofa mây nhựa ngoài trời.

  • Với hai màu chủ đạo là vàng và nâu vừa thanh lịch lại vừa tao nhã, sang trọng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với các món đồ nội thất khác của phòng khách. 

  • Sản phẩm có độ bền cực cao, lên đến 7 năm, thậm chí là hàng thập kỷ. Do đó giúp bạn tiết kiệm ngân sách rất nhiều.

>>> Xem thêm: Mẫu giường hồ bơi giả mây, giường tắm nắng cao cấp giá rẻ

Giá bộ bàn ghế mây phòng khách là bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá bộ bàn ghế mây phòng khách

giá bộ bàn ghế mây phòng khách có đắt không

Bàn ghế mây phòng khách có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng

Bạn có thể thấy một ai đó mua bộ bàn ghế nhựa giả mây phòng khách giá 2 - 3 triệu. Tuy nhiên với mức giá đó thì sản phẩm là nhựa giả mây nên đồ bền không cao. Với mức giá 7 - 10 triệu thì vẫn là nhựa giả mây nhưng cao cấp hơn một chút. Và đổi lại xét về tính thẩm mỹ thì không thể nào long lanh được như mây thật. 

Do đó hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng, 100% mây tự nhiên để vừa đẹp, vừa bền vừa sang. Với giá bộ bàn ghế mây phòng khách khoảng 10 - 20 triệu là bạn có thể sở hữu một bộ bàn ghế mây phòng khách trung bình rồi. Còn nếu như muốn bộ cao cấp hơn sẽ cần thêm khoảng 10 triệu nữa.

Mua bàn ghế mây phòng khách ở đâu? 

địa chỉ bán giá bộ bàn ghế mây phòng khách rẻ

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất bàn ghế mây uy tín 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bàn ghế mây. Do đó nhiều người sẽ không biết nên mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên hãy cân nhắc kỹ trước khi xuống tiền mua. Vì hiện nay tình trạng nhập nhằng về chất lượng rất nhiều. Để tránh mất tiền oan bạn nên tham khảo một vài nơi trước khi mua. Nếu có thể để đảm bảo hãy đến tận cửa hàng để được nhân viên tư vấn và tự mình trải nghiệm sản phẩm. Công ty TNHH Thái Tú là một trong các đơn vị uy tín chuyên cung cấp bàn ghế mây mà bạn có thể tham khảo. 

Trên đây là những thông tin liên quan đến giá bộ bàn ghế mây phòng khách. Hy vọng những thông tin đó sẽ phần nào hữu ích đối với bạn. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được bộ bàn ghế mây phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

 

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi