• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Giá bộ bàn ghế nhôm đúc mới nhất

Nội thất nhôm đúc đang được nhiều quán cafe sân vườn, khách sạn,… Yêu thích và được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người còn băn khoăn về địa chỉ mua bán, đặc điểm, giá bộ bàn ghế nhôm đúc chất lượng cao hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Bàn ghế nhôm đúc là gì ?

 

giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 1

Giá bộ bàn ghế nhôm đúc

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Nhôm đúc là gì ? Theo đó, đây là một loại hợp kim kim loại và thường được sử dụng trong nhiều sản phẩm như dụng cụ ăn uống hay nội thất ngoài hiện. Các sản phẩm nhôm đúc rất dễ sản xuất và có giá thành rẻ phù hợp với số đông người dùng. Trước khi đưa vào sử dụng, nhôm còn phải qua một quá trình gọi là đúc đem đến độ bền bỉ và sức mạnh cho kim loại, có ba cách phổ biến hiện nay là : đúc cát, đúc khuôn và đúc mẫu cháy.

Bàn ghế nhôm đúc là một chất liệu hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn, đây cũng là chất liệu được nhiều nơi lựa chọn như quán café, hotel, khu nghỉ dưỡng. Bàn ghế nhôm đúc nhiều ưu điểm hơn các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ hay nhựa như : Tính linh hoạt, độ bền cao, trọng lượng khá nhẹ cũng như chi phí bảo trì thấp.

Đặc điểm và giá bộ bàn ghế nhôm đúc

Trọng lượng rất nhẹ nhưng lại cực kỳ bền bỉ với thời gian

giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 2

Bàn ghế nhôm đúc có trọng lượng nhẹ

Trong các sản phẩm nội thất hiện nay, sản phẩm nội thất nhôm có lợi thể với sắt hay các kim loại khác là cực kỳ nhẹ. Điều này đồng nghĩa với việc khi bạn sử dụng thì rất dễ di chuyển đến mọi nơi đồng thời bàn ghế nhôm đúc cũng chắc chắn và khó bị biến dạng. Như vậy, các sản phẩm nội thất bàn ghế nhôm đúc có thể sử dụng trong một thời gian dài và dễ dàng di chuyển đi mọi nơi. 

Đồ nội thất đẹp, tinh xảo cao

giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 3

Bộ bàn ghế nhôm đúc có thiết kế tinh xảo

Sản phẩm nội thất bàn ghế nhôm đúc rất linh hoạt trong thiết kế và sáng tạo. Nhà sản xuất có thể dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng mà khách hàng yêu thích mà chế tạo ra. Từ phong cách cổ điển, hiện đại đến những kiểu độc đáo mang tính sáng tạo cao. Mốt sản phẩm nội thất nhôm sẽ giúp tăng vẻ đẹp của sản phẩm và đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ không gian. 

Khả năng chống ăn mòn

giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 4

Bàn ghế nhôm đúc không bị gỉ sét theo thời gian

Không giống như những sản phẩm nội thất được làm từ sắt hay thép. Bàn ghế nhôm đúc không bị gỉ sét – Đồng nghĩa là nếu bạn sử dụng lâu dài cũng không có bất kỳ một vết gỉ sét, xỉn màu đảm bảo sự chắc chắn theo thời gian. Hiện nay, giá bàn ghế nhôm đúc cực kỳ được ưa chuộng ở môi trường khắt nhiệt như gần biển, nơi có nước mặn và sương mù từ biển – Một môi trường mà những sản phẩm từ sắt rất “lo sợ”. 

Chi phí bảo trì thấp

giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 5

Giá bộ bàn ghế nhôm đúc rẻ, tiết kiệm cho người dùng

Đặc tính của nhôm là sẽ không bị gỉ sét theo thời gian nên trong quá trình sử dụng sử dụng sản phẩm dù có nắng mưa, thời gian trôi qua nhiều năm cũng vẫn giữ được nét đẹp như lúc mới mua. Có thể nói rằng, giá bàn ghế nhôm đúc rất dễ bảo trì và vệ sinh. Bạn có thể sử dụng vòi xịt hoặc giẻ ẩm để lâu ghế, nếu có những vết bẩn “cứng đầu” hãy dùng dung dịch xà phòng để xử lý chúng.

Tuy nhiên, nếu bạn thấy có những vết xước trên lớp sơn tĩnh điện, bạn nên chú ý kiểm tra và khi di chuyển, sử dụng tránh những va chạm làm xước lớp sơn của sản phẩm. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, khoảng 6 tháng – 1 năm bạn nên bôi một lớp sáp để giữ được vẻ đẹp và bền bỉ cho sản phẩm.

>>> Xem thêm:

Sofa mây nhựa ngoài trời cao cấp - Phù hợp mọi không gian

Ghế hồ bơi ngoài trời cao cấp, nhập khẩu chính hãng

Sản phẩm có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt

giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 6

Nội thất nhôm đúc chống chịu tốt với thời gian

Giá bộ bàn ghế nhôm đúc khá rẻ tuy nhiên lại bền bỉ và có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam. Bạn có thể để chúng ở sân vườn chịu nắng gắt hoặc mưa dông mà không hề gây hại cho sản phẩm. Tuổi thọ của bàn ghế nhôm đúc nếu được sử dụng hợp lý và bảo quản cẩn thận có thể kéo dài đến 20 năm. 

Giá bộ bàn ghế nhôm đúc hợp lý, phù hợp nhiều phân khúc

giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 7

Mọi người đều có thể sở hữu được bàn ghế nhôm đúc

Chất liệu nhôm là một trong những vật liệu được đánh giá cao nhờ tính bền bỉ và đàn hồi tốt, phù hợp cho việc tác các sản phẩm nội thất ngoài trời. Điểm thú vị nhất là giá bộ bàn ghế nhôm đúc cực kỳ hợp lý, tùy vào nhu cầu, số lượng, thiết kế mà giá bán sẽ khác nhau nhưng nếu so với những sản phẩm nội thất được làm từ vật liệu khác thì có mức giá ngang bằng hoặc rẻ hơn.

Nếu xét về thời gian sử dụng, hao mòn trong quá trình sử dụng thì bàn ghế nhôm đúc lại cực kỳ tiết kiệm, bạn có thể làm đẹp cho sân vườn, làm đẹp cho phòng khách với nhiều phong cách khác nhau mà mức giá rất hợp lý – Phù hợp với số đông người dùng.

Địa chỉ mua bán bộ bàn ghế nhôm đúc uy tín

 giá bộ bàn ghế nhôm đúc - 8

Hoàng Thái Tú - Đơn vị phân phối nội thất nhôm đúc đẹp, giá rẻ

Hiện nay, các sản phẩm nội thất bằng nhôm rất được ưa chuộng và có nhiều cơ sở sản xuất, phân phối trên toàn quốc. Tuy nhiên, để chọn được địa chỉ mua bán uy tín, chất lượng cao, bảo hành lâu dài lại là một điểm khiến nhiều người suy nghĩ.

Đến ngay Công ty TNHH Hoàng Thái Tú – Đơn vị sản xuất, phân phối sản phẩm nội thất uy tín số 1 thị trường hiện nay. Đây là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng với những bộ bàn ghế mây nhựa, sofa nhựa giả mây, nội thất nhôm đúc uy tín. Đặc biệt, giá bộ bàn ghế nhôm đúc tại Hoàng Thái Tú vô cùng hợp lý, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, bảo hành lâu dài.

Quý khách hàng quan tâm về thiết kế, giá bộ bàn ghế nhôm đúc và các sản phẩm nội thất lục bình, nội thất mây nhựa vui lòng liên hệ tại: 

-----------------------------------------------

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

  • Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai
  • Website: https://httfurniture.com/
  • Liên hệ: 0982 947 039
  • Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi