• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Kích thước ghế hồ bơi không có tay vịn và có tay vịn hiện nay

Ghế hồ bơi là một trong những vật dụng không thể thiếu tại các resort, khu du lịch sinh thái hiện nay. Vậy kích thước ghế hồ bơi ngoài trời như thế nào là hợp lý, tạo được cảm giác thoải mái cho du khách. Hãy tham khảo bài viết dưới đây tìm hiểu về chủ đề này. 

Ghế hồ bơi dùng để làm gì?

kích thước ghế hồ bơi

Ghế hồ bơi ngày càng được ưa chuộng

Ghế hồ bơi là một vật dụng thường được kê ở trên hồ bơi trong các khách sạn, khu du lịch. Ngoài ra ghế còn được kê ở các bãi biển được phép tắm. Chiếc ghế này nhằm mục đích để cho du khách nghỉ ngơi, phơi nắng hoặc đọc sách thư giãn. Nhiều người sẽ thích nằm trên chiếc ghế này để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn. Hiện nay hầu hết các khách sạn có hồ bơi hay các khu du lịch gần biển đều có bố trí loại ghế này. Ghế hồ bơi thường được làm từ các chất liệu như: ghế hồ bơi nhựa giả mây, ghế khung sắt, khung nhôm, khung inox, ghế hồ bơi nhựa, ghế hồ bơi gỗ...

Kích thước ghế hồ bơi là bao nhiêu?

1. Ghế hồ bơi không tay vịn

kích thước ghế hồ bơi không tay vịn

Sản phẩm trang nhã, thiết kế đơn giản

Đây là một trong những mẫu ghế hồ bơi phổ biến nhất hiện nay ở Việt Nam. Kích thước ghế hồ bơi không có tay vịn thì vừa phải, không to không nhỏ. Nhìn chung chiều dài kích thước rơi vào khoảng 2100mm - 25000mm. Và chiều rộng dao động trong khoảng 700mm. Ngoài ra phần chiều cao của ghế sẽ khoảng 350mm - 450mm. Kích thước của ghế phụ thuộc rất lớn vào cấu tạo và kích thước của hồ bơi. 

Ghế hồ bơi không có tay vịn có kích thước hợp lý. Ngoài ra cấu tạo hình dáng bên ngoài cũng khá đơn giản, trang nhã. Do đó nhiều khu du lịch, khách sạn lựa chọn mẫu ghế này để phục vụ du khách. Hình ảnh chiếc ghế này khá quen thuộc tại các hồ bơi ở dọc bãi biển, khu sinh thái hay khách sạn nghỉ dưỡng. 

2. Ghế hồ bơ có phần tay vịn

kích thước ghế hồ bơi có phần tay vịn

Sản phẩm mang lại sự sang trọng, cao cấp

Bên cạnh ghế không tay vịn còn có sản phẩm ghế hồ bơi có tay vịn. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là phần tay vịn đi kèm. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng đặc biệt hơn so với ghế không tay vịn. Do vậy nó được ưa chuộng sử dụng ở những địa điểm du lịch sang trọng, cao cấp. Phần tay vịn tạo cho du khách cảm giác thoải mái vì được gác tay lên. Họ có thể vừa đọc sách hoặc lướt điện thoại mà không lo bị mỏi hay rơi đồ bất ngờ. 

Kích thước ghế hồ bơi có phần tay vịn cũng tương tự như ghế hồ bơi không tay vịn. Chúng có thể rộng thêm 100 - 150mm so với ghế không tay vịn. Phần rộng ra này chính là phần tay vịn được bổ sung thêm vào ghế. Ghế hồ bơi tay vịn có diện tích to hơn ghế không tay vịn. Do đó nó chiếm một diện tích lớn hơn. Vì vậy những hồ bơi to có thể đặt ghế này một cách thoải mái. Mặc dù chiếm nhiều diện tích hơn nhưng giường mây bể bơi có tay vịn trông sang trọng và thời thượng hơn hẳn ghế không tay vịn. Theo khảo sát dòng ghế này được sử dụng trong các hồ bơi gia đình nhiều hơn là ở các địa điểm du lịch. 

Một số ưu điểm của ghế hồ bơi

ghế hồ bơi phù hợp với mọi không gian

Ghế hồ bơi phù hợp với mọi không gian từ sang trọng đến bình dân

  • Kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng dễ dàng phù hợp với mọi không gian từ sang trọng đến bình dân. 

  • Ghế có khả năng chịu mưa nắng tốt không bị hư hại, ăn mòn, biến dạng. Dẫu ở ngoài trời nhiều chất lượng cũng sẽ giảm đi không đáng kể. 

  • Phần khung ghế làm từ kim loại như inox, thép, nhôm được bảo vệ bằng sơn tĩnh điện nên rất bền, chắc. Ngoài ra còn không bị gỉ sét do thời tiết tác động. 

  • Ghế có độ đàn hồi tốt, dẻo dai, có khả kháng tia UV bảo vệ da, mắt.

  • Ghế được thiết kế có khả năng ngả ra tạo cảm giác dễ chịu, thư thái khi ngồi trên. 

  • Những hồ bơi có bố trí ghế tạo cho du khách cảm giác chuyên nghiệp, tận tâm. Họ sẽ có mong muốn quay lại những nơi như vậy.

  • Ghế hồ bơi giúp không gian bãi biển hoặc resort thêm thơ mộng, lãng mạn. 

Ghế hồ bơi là một vật dụng không thể thiếu gắn liền với hồ bơi. Sau những giờ bơi lội người ta rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy lựa chọn kích thước ghế hồ bơi và kiểu dáng phù hợp với không gian bể bơi từ đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người thân. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế hồ bơi Đà Nẵng thì có thể tham khảo địa chỉ bên dưới.

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi