• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Mẫu xích đu trong nhà đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu xích đu trong nhà dành cho những ai thích đong đưa mọi lúc kể cả khi thời tiết xấu. Ngày nay xích đu không chỉ còn là dụng cụ vui chơi của các bạn nhỏ mà nhiều người lớn cũng đam mê. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên lựa chọn xích đu đặt trong nhà. Cùng với đó là gợi ý một số mẫu xích đu được ưa chuộng hiện nay

Những lý do bạn nên chọn xích đu trong nhà

mẫu xích đu trong nhà

Xích đu bền đẹp và dễ dàng sắp xếp vị trí

  • Không gian sống chật hẹp, ở nhà chung cư không có sân vườn để đặt các mẫu xích đu cồng kềnh, đồ sộ.

  • Các mẫu xích đu trong nhà cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích cỡ cho bạn lựa chọn.

  • Sản phẩm khắc phục được nhược điểm đặt ngoài trời chịu cảnh mưa nắng, không thể chơi những khi thời tiết xấu.

  • Xích đu trong nhà là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên con cái và người thân.

  • Sản phẩm là một chi tiết nội thất độc đáo góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm thi vị. 

Các mẫu xích đu trong nhà được yêu thích nhất hiện nay

mẫu xích đu trong nhà nhựa giả mây

Xích đu trong nhà nhỏ gọn, dễ di chuyển

Khác với xích đu ngoài trời hoặc sân vườn được thiết kế rộng rãi, nhiều chi tiết. Các mẫu xích đu trong nhà được thiết kế tương đối nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích. Bạn có thể đặt các mẫu xích đu tại bất cứ vị trí nào trong nhà. Bạn có thể đặt từ ban công, phòng ngủ, phòng khách hay phòng đọc sách…

Xích đu trong nhà được làm từ chất liệu sắt có cường độ chịu lực cao. Ngoài ra kết hợp xích đu nhựa giả mây có độ đàn hồi nâng đỡ tốt. Ưu điểm xích đu mây nhựa đó là giúp người dùng có cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng. Các mẫu xích đu đặt trong nhà cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người. Bên cạnh yếu tố kiểu dáng, màu sắc thì khách hàng còn yêu cầu tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. 

mẫu xích đu trong nhà vừa để trang trí vừa tiện lợi

Sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng tô điểm cho không gian

Hiện nay mẫu xích đu nhựa giả mây hình giọt nước đang được ưa chuộng nhiều nhất. Với thiết kế mô phỏng lại giọt nước khi đặt cạnh cửa sổ hay hồ bơi tôn lên vẻ đẹp của nơi đó. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc vất vả, căng thẳng chúng ta được ngồi cuộn tròn trong chiếc xích đu. Khi ấy dù là nghe nhạc, xem phim hay lướt điện thoại đọc tin cũng đủ thấy khoan khoái, dễ chịu… 

Ngoài ra còn có mẫu xích đu treo rất độc đáo. Sản phẩm thiên về sự vận động, vui chơi hơn là nghỉ ngơi thư giãn. Xích đu trong nhà có dây treo cũng rất được yêu thích hiện nay. Loại xích đu này chủ yếu dành cho các bé nhỏ tuổi thích sự phiêu lưu. 

>>> Xem thêm:

Top 3 mẫu bàn ghế sofa nhựa giả mây giá rẻ

Bàn ghế lục bình cao cấp, chính hãng, giá rẻ

Gợi ý một số vị trí treo xích đu trong nhà cho bé

1. Phòng ngủ

mẫu xích đu trong nhà cho phòng ngủ

Đặt xích đu ở phòng ngủ

Đây là nơi lý tưởng nhất để bạn treo xích đu. Với sợi dây thừng chắc chắn được treo trực tiếp lên trần nhà, các bé hay người lớn sẽ có những giây phút thư giãn bên nhau. Phòng ngủ còn là nơi chứa ít các vật dụng nên có thể đu cao hơn mà không lo va quệt. Khi treo xích đu ở đây bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát việc vui đùa của con. 

2. Phòng vui chơi, vận động

Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu gia đình bạn có một căn phòng dành riêng cho việc luyện tập thể thao và vui chơi. Với không gian rộng rãi bạn có thể treo xích đu và đặt thêm một chiếc hình giọt nước nữa. Như vậy các thành viên đều có thể trải nghiệm vui chơi cùng nhau. Bạn nên kê thêm thảm vào ghế ngồi xích đu để có cảm giác êm ái khi sử dụng.

3. Dưới cầu thang

mẫu xích đu trong nhà đặt dưới cầu thang

Xích đu trong nhà là xu hướng nội thất trong tương lai

Nếu muốn tối ưu diện tích sử dụng trong trường hợp nhà chật. Bạn có thể treo xích đu ở dưới gầm cầu thang. Tuy nhiên hãy nhớ di chuyển các vật dụng ra nơi khác để tránh va chạm khi chơi. Ngoài ra kê thêm thảm ở phía dưới phòng trường hợp không may trượt ngã. 

Mẫu xích đu trong nhà đang là một xu hướng mới của nhiều gia đình hiện nay. Khi mà không gian sống ngày càng nhỏ hẹp nhưng người ta vẫn muốn có được cảm giác thư giãn, vui thú cùng chiếc xích đu. Khi đó một chiếc xích đu đặt ngay trong nhà là lựa chọn hoàn hảo. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý nhất với bản thân. 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi