• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Thiết kế nội thất mây tre đan - xu hướng trang trí nhà cửa mới

Ngày nay những sản phẩm mây tre đan truyền thống đã vươn khỏi lũy tre làng để vào các thành phố, đô thị. Thậm chí thiết kế nội thất mây tre đan còn trở thành một xu hướng được bạn bè thế giới ngưỡng mộ. Hãy cùng bài viết sau đây tìm hiểu thêm về chủ đề thú vị này nhé.

Thiết kế nội thất mây tre đan là gì?

thiết kế nội thất mây tre đan

Nội thất mây tre là nguyên liệu truyền thống của dân tộc

Hình ảnh cây tre hay bụi mây từ lâu vốn đã quen thuộc trong ký ức người Việt. Và qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã biến hóa trở thành những sản phẩm thủ công đẹp tuyệt. Đặc biệt là khi trở thành đồ nội thất trong gia đình, các sản phẩm từ mây, tre vừa bền vừa nhẹ. Vì thế sản phẩm được rất  nhiều người ưa chuộng.

thiết kế nội thất mây tre đan đơn giản mà hợp xu hướng

Các sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, dễ dàng tạo hình

Ngày nay xu hướng thiết kế nội thất đơn giản gắn với thiên nhiên đang được nhiều người ưa chuộng. Từ những nguyên liệu quen thuộc gần gũi ở làng quê Việt như mây, tre kết hợp với vải tơ tằm, đồng, sắt… Các nghệ nhân đã tạo nên các sản phẩm nội thất đảm bảo công năng sử dụng. Không những thế còn đem lại cảm giác độc đáo, sang trọng, mang bản sắc riêng khó lẫn.

Thiết kế nội thất mây tre đan cho tổ ấm

1. Phòng khách

thiết kế nội thất mây tre đan phòng khách

Sản phẩm sofa phòng khách bền đẹp

Nói tới trang trí phòng khách bằng mây tre đan chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến bàn trà đúng không? Bàn trà khi được làm từ mây tre đan rất thông thoáng và thân thiện với các vật dụng khác của căn phòng. Bộ bàn ghế được làm từ mây, tre thường sẽ có màu sắc nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng, độc đáo. Sản phẩm có phần bánh xe tròn rất dễ dàng di chuyển đến vị trí mới. Mặt bàn thường có dạng hình tròn, mặt bàn được đặt miếng kính. Các ghế ngồi thường có đệm ngồi và một chiếc gối ôm. 

Không chỉ làm bàn ghế bằng mây tre đan. Các nghệ nhân tài hoa biến tấu thành các sản phẩm trang trí khác vô cùng lạ mắt như giỏ hoa, lồng đèn… Ngoài ra còn có ghế sofa làm từ mây tre đan. Với phần khung thay vì bằng kim loại được chuyển sang làm từ mây tre đan và lớp đệm bằng vải bên trên. Sản phẩm vừa chắc chắn, rộng rãi. Đặc biệt có tính thẩm mỹ cao và thể hiện tính cách của gia chủ.

2. Phòng ngủ

thiết kế nội thất mây tre đan phòng ngủ

Tạo một điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ 

Một chiếc giường bằng mây tre đan, bạn có sẵn sàng ngủ trên đó không? Khi nằm lên sẽ có cảm giác thoải mái. Bạn sẽ được thư giãn và có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Ngoài ra trong phòng ngủ còn có thể bố trí một đồ vật khác làm từ mây tre đan đó chính là một chiếc xích đu. Sản phẩm lạ mắt này sẽ khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ, khen ngợi. Với thiết kế vòm tròn tựa hình dáng tổ chim. Sản phẩm mang lại cho người ngồi lên đó cảm giác an toàn vì được chở che. Hãy tưởng tượng buổi tối trước khi đi ngủ bạn ngồi đọc sách trên chiếc xích đu ấy, thật thi vị biết bao.

3. Thiết kế nội thất mây tre đan cho phòng bếp

thiết kế nội thất mây tre đan phòng bếp

Mây tre đan được ứng dụng vào nhiều không gian khác nhau

Với không gian phòng bếp, bạn có thể sử dụng một chiếc kệ đựng bát đĩa bằng mây tre đan. Một chiếc kệ xinh xắn được đặt ở góc phòng, trên đó là bộ chén đĩa, bát mà bạn yêu thích. Mỗi khi nhìn vào sẽ có cảm giác vô cùng mới mẻ và lạ mắt. Một vật dụng khác có thể sử dụng được ở trong phòng bếp đỏ là chiếc đèn chùm treo thả từ trần nhà. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không quá cầu kỳ. Sản phẩm mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp mỗi khi bước vào căn phòng này. Nhờ đó tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cũng được kết nối và thêm gắn bó.

 

mẫu thiết kế nội thất mây tre đan mới nhất tại Hoàng Thái Tú

Mua nội thất mây tre - Đến ngay Hoàng Thái Tú

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người ta càng có mong muốn được quay trở về gần với thiên nhiên hơn. Việc sử dụng các thiết kế nội thất mây tre đan là một biểu hiện cho sự “quay trở về” đó. Khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp để trang trí và sử dụng nó giúp mang đến cho tổ ấm của bạn một phong cách hoàn toàn khác biệt, mới lạ so với các gian nhà trong phố khác. 

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi