• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
0 1 2 3 4 5 6 7

Xưởng sản xuất bàn ghế giả mây uy tín số 1

Do nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm từ chất liệu từ tự nhiên của khách hàng tăng cao. Rất nhiều doanh nghiệp đã tìm cách sản xuất ra nội thất nhựa giả mây. Trong đó có xưởng sản xuất bàn ghế giả mây Hoàng Thái Tú. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về doanh nghiệp này. 

Tổng quan về xưởng sản xuất bàn ghế giả mây Hoàng Thái Tú

xưởng sản xuất bàn ghế giả mây

Hoàng Thái Tú - Đơn vị sản xuất bàn ghế giả mây uy tín

Hoàng Thái Tú là một trong những doanh nghiệp cung cấp bàn ghế sofa nhựa giả mây cao cấp giá rẻ, bền đẹp nhất Sài Gòn hiện nay. Ngoài các sản phẩm nội thất làm từ mây tre tự nhiên còn có nhựa giả mây, nội thất lục bình, gỗ... Hoàng Thái Tú sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề, tâm huyết. Trong những năm qua họ đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra các mẫu mã mới. 

xưởng sản xuất bàn ghế giả mây uy tín

Chúng tôi là đối tác của nhiều thương hiệu lớn, uy tín

Công ty luôn luôn có sẵn hàng phục vụ bạn bất cứ khi nào có nhu cầu. Bên cạnh việc cung cấp hàng tại địa phương, Hoàng Thái Tú còn vươn xa ra bên ngoài. Cụ thể doanh nghiệp đã cung ứng đồ nội thất cho các khách sạn 5 sao, các khu du lịch nổi tiếng, resort sang trọng đẳng cấp. Có thể kể đến như dự án FLC Quy Nhơn, FLC Ninh Bình, quán cafe cao cấp ở Phú Quốc… Ngoài ra doanh nghiệp còn xuất khẩu hàng sang Mỹ - một thị trường nổi tiếng khó tính. 

Lý do nên mua bàn ghế giả mây của Hoàng Thái Tú

xưởng sản xuất bàn ghế giả mây đẹp chất lượng tốt

Sản phẩm bền đẹp, chất lượng tốt nhất

  • Sản phẩm của doanh nghiệp này được làm từ nguyên liệu chất lượng, đảm bảo. Khi sự dụng vừa bền vừa đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Bàn ghế chống thấm, ngăn tia UV bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm gia cố tỉ mỉ, chắc chắn khiến người dùng hoàn toàn yêu tâm. 

  • Bộ bàn ghế mây nhựa được làm hoàn toàn 100% bằng tay bởi các nghệ nhân lành nghề. Họ luôn đặt cái tâm của mình vào từng công đoạn để có được một sản phẩm hoàn hảo nhất. 

  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, có nhiều mẫu mới được cập nhật liên tục. Khách hàng đến với doanh nghiệp được thoải mái lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm. 

xưởng sản xuất bàn ghế giả mây chính hãng giá rẻ

Bàn ghế giá mây có mức giá phù hợp

  • Giá cả phù hợp từ phân khúc bình dân đến phân khúc cao cấp, hạng sang. Sản phẩm có đủ mọi lựa chọn từ trang trí phòng khách, quán cafe đến khách sạn khu nghỉ dưỡng… 

  • Nhân viên của Hoàng Thái Tú thân thiện, nhiệt tình trong tư vấn khách hàng. Bất cứ ai đến với công ty đều cảm thấy thoải mái và hài lòng khi rời đi. 

  • Giá thành sản phẩm khá mềm so với thị trường xung quanh. Công ty tự tin cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường Đông Nam Bộ.

  • Khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó còn có các chương trình khuyến mãi, tặng quà tri ân theo từng thời kì. 

>>> Xem thêm:

Gợi ý 5 mẫu xích đu nhựa giả mây ấn tượng nhất tại Hoàng Thái Tú

8 Mẫu ghế mây nhựa hồ bơi đang làm mưa làm gió trên thị trường

Các sản phẩm khác của Công ty TNHH Hoàng Thái Tú

xưởng sản xuất bàn ghế giả mây tại Đồng Nai

Hoàng Thái Tú là đơn vị uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách

Ngoài ra xưởng sản xuất bàn ghế giả mây Hoàng Thái Tú còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác. Có thể kể đến như sofa mây nhựa cho quán cafde. Ngoài ra còn có bàn ghế mây 100% từ mây tự nhiên. Công ty còn cung cấp các mẫu xích đu trong nhà và ngoài sân vườn. Hoàng Thái Tú còn cung cấp cả ghế hồ bơi, bàn ghế sân vườn bằng sắt hoặc bằng mây tre.

Không chỉ sản xuất đồ nội thất từ nhựa giả mây, mây tự nhiên, lục bình...Hoàng Thái Tú còn sản xuất các vật dụng nội thất từ sắt, gỗ và nhiều nguyên liệu khác. Tuy nhiên thế mạnh của công ty vẫn là các sản phẩm về mây tre đan. Hàng của công ty luôn sẵn sàng phục vụ, kể cả khách có nhu cầu số lượng lớn. Những gì mà doanh nghiệp nay mang đến cho khách hàng trên cả sự tuyệt vời. Đó không chỉ là các sản phẩm nội ngoại thất mà còn là sự minh bạch, uy tín trong quy trình sản xuất và bán hàng. 

xưởng sản xuất bàn ghế giả mây hoàng thái tú

Mua đồ nội thất đẹp - Đến ngay Hoàng Thái Tú

Trên đây là thông tin liên quan đến xưởng sản xuất bàn ghế giả mây Hoàng Thái Tú. Đây là một trong những doanh nghiệp sản xuất và phân phối đồ nội thất uy tín, chất lượng nhất khu vực Đông Nam Bộ hiện nay. Hi vọng các thông tin trên phần nào giúp ích cho bạn đang băn khoăn chưa biết mua bàn ghế nhựa giả mây ở đâu.

CÔNG TY TNHH HOÀNG THÁI TÚ

Địa Chỉ : 37/1B , Ấp 4 , Xã An Viễn, H. Trảng Bom - Đồng Nai

Website: https://httfurniture.com/

Tel: 0613 520 919 - DD: 0982 947 039

Email: htt.sofa@gmail.com

Tin tức liên quan

Chat Facebook với Chúng tôi